Mô tả công việc
Phân tích các nhu cầu đào tạo và thiết lập/ xây dựng các kế hoạch và chương trình đào tạo, ngân sách đào tạo
Lập kế hoạch đào tạo đột xuất: Tìm hiểu nhu cầu, xác định mục đích, lập kế hoạch đào tạo
Trực tiếp đứng lớp, biên soạn, xây dựng, cập nhật các giáo trình đào tạo cơ bản, bài test mình đang trực tiếp phụ trách: Hội nhập, kỹ năng ...
Trực tiếp hoặc kết hợp với các Phòng/ban chuyên môn xây dựng giáo trình đào tạo, bài test, các bài khảo sát
Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.
Tổ chức kiểm tra, đánh giá định kỳ
Tổng hợp và lưu trữ toàn bộ giáo trình đào tạo chuyên môn, sản phẩm, kỹ năng... của các Phòng,ban,bộ phận
Phát triển nguồn lực:
Phối hợp các đơn vị xây dựng KPI, Khung năng lực → Tổng hợp đề xuất và lên kế hoạch đào tạo sau đánh giá KNL
Đánh giá nhân sự nguồn, nhân sự kế cận → Xây dựng kế hoạch đào tạo nhận sự nguồn, nhân sự kế cận
Tổng hợp, báo cáo công tác đào tạo định kỳ tháng, năm, phân tích đánh giá chất lượng, tình hình đào tạo cho các Phòng ban /Tập đoàn, đề xuất giải pháp cải tiến.
Yêu cầu công việc
Chuyên môn: Luật, quản trị nguồn nhân lực.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty trong các lĩnh vực: Quản lý lao động, xây dựng chính sách, các dự án phát triển nguồn nhân lực...
Kiến thức:
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường, đọc hiểu được tài liệu
Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
Am hiểu về mảng quản lý đào tạo và mạng lưới cung cấp dịch vụ đào tạo
Am hiểu về đánh giá hiệu quả công việc, KPI, bảng điểm cân bằng (BSC)
Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;
Kỹ năng/khả năng:
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet...)
Kỹ năng mềm
Kỹ năng thuyết trình, đứng lớp, xây dựng bài giảng
Có mối quan hệ rộng với các cá nhân các đơn vị đào tạo
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
Chăm chỉ, chịu khó, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
Tự tin
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt
Ngoại hình: ưa nhìn;
Tuổi từ 26 đến 35.
Quyền lợi được hưởng
Quyền trong công việc:
Có quyền đưa ra các ý kiến, tư vấn của cá nhân mình trong việc thực hiện công việc;
Có quyền đề xuất về các điều kiện làm việc (trang thiết bị làm việc, công cụ dụng cụ ...);
Có quyền đề xuất về chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến cho mình.
Quyền vào hệ thống (phần mềm + server):
Phần mềm: Phân quyền vào phần HR trên hệ thống, vào báo cáo web HCNS
Server: - Public chung; - Public - HCNS: Toàn quyền trừ mục lương, thưởng, bảo hiểm, tuyển dụng
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…