Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN DAEYANG thuộc Tập đoàn Thép không gỉ Tiến Đạt tiền thân là Công ty TNHH Tiến Đạt được thành lập năm 1998, hoạt động trong 2 lĩnh vực: nhập khẩu - phân phối nguyên vật liệu Inox và sản xuất - phân phối sản phẩm Inox. Mỗi tháng, hàng nghìn tấn Inox được chúng tôi nhập khẩu, sản xuất và cung cấp cho thị trường Việt Nam. Cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc, chúng tôi trở thành đối tác với hầu hết khách hàng trong nước.Bên cạnh những nguyên vật liệu Inox nhập khẩu, chúng tôi còn sản xuất ra vật liệu trên những dây chuyền sản xuất hiện đại được chuyển giao công nghệ từ các nhà sản xuất có công nghệ hàng đầu thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,