Việc làm Đại Hoàng Thủy

Cập nhật 01/08/2024 15:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy
Area Sales Manager_Kênh GT (Gia dụng-Điện máy)
Đại Hoàng Thủy
14 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Triển khai hoạt động bán hàng, phát triển kênh phân phối cho các nhãn hàng đảm bảo mục tiêu doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch tại khu vực phụ trách (Miền Nam & Miền Trung):

Kế hoạch bán hàng

  • Lên kế hoạch nhập hàng cho nhóm (Đáp ứng nhu cầu bán hàng, bảo đảm chỉ số tồn kho, đạt thưởng từ nhà cung cấp, bảo đảm lợi nhuận)
  • Xây dựng kế hoạch doanh số khu vực theo nhãn, nhóm, khách hàng

Triển khai bán hàng

  • Tổng hợp thông tin giá nhập và giá bán của đại lý khu vực
  • Tổng hợp thông tin thị phần nhãn hàng phân phối trong các đại lý khu vực
  • Xây dựng chương trình chạy số khu vực định kỳ theo nguồn tài trợ
  • Bán hàng và tính chiết khấu cho đại lý khu vực
  • Hỗ trợ kiểm soát công nợ đại lý phụ trách
  • Giải quyết hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi, giải quyết khiếu nại cho đại lý thuộc khu vực phụ trách.
  • Giải quyết hàng tồn kho của khu vực quá hạn theo quy định.

Chăm sóc khách hàng

  • Duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp nhãn hàng
  • Gặp gỡ, trao đổi định kỳ với sales channel phụ trách khu vực của hãng

Quy trình nội bộ

  • Đề xuất thay đổi quy trình nằm nâng cấp các quy trình hiện có
  • Xây dựng các quy trình mới cần có để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.

Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên

  • Quản lý các hoạt động của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo các quy định của công ty
  • Đào tạo, nâng cao năng lực của nhân viên

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
  • Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
  • Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
  • Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
  • Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
  • Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ

  • Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, quản trị kinh doanh
  • Tiếng Anh: Giao tiếp tốt trong công việc 
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống phần mềm bán hàng (Ưu tiên từng sử dụng ERP)

Kinh nghiệm: 

  • Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong các công ty phân phối

Năng lực & kỹ năng:

  • Giao tiếp: Trình bày và thảo luận thông tin, ý tưởng để thuyết phục từ 2 nhóm đối tượng trở lên đồng thuận và thực hiện theo.
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Lập kế hoạch và dự trù ngân sách cho các mục tiêu công việc được giao, đánh giá các yếu tố tác động, linh hoạt điều chỉnh trong quyền hạn

Có thể đi công tác/ Thị trường

Chịu được áp lực từ khách hàng- Hãng - và áp lực doanh số

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 15, Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy
Đại Hoàng Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
22/38 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ϲông ty Cổ phần cà phê Đại Hoàng Thủу

Đựơc thành lập năm 2006, tiền thân là công tу TNHH ĐẠI HOÀNG THỦY. Từ điểm xuất ρhát như các doanh nghiệp cà phê vừɑ và nhỏ khác, công ty đã mạnh dạn đầu tư trɑng thiết bị tân tiến của Hoa Kỳ và Ąnh quốc cùng với nỗ lực kêu gọi nhân tài cùng hợρ tác, đội ngũ công nhân đựơc đào tạo kỷ thuật nên sản ρhẩm đựơc khách hàng tin dùng. Hiện nɑy, công ty có một đội ngũ các nhà ρhân phối rải đều hầu hết trên các tỉnh thành trong cả nứơc, cùng với đội ngũ hàng ngàn chuуên viên Maketing chuyên nghiệp để kịρ đưa sản phẩm đến tay ngừơi tiêu dùng.

Ông Hoàng Văn Ƭhủy, Chủ tịch Hội Đồng Quản trị chiɑ sẻ “Lúc đầu vào Nam lập nghiệp với hɑi bàn tay trắng, tôi đã phải vất vả để kiếm sống, trải quɑ những năm tháng đầy gian khó học hỏi kinh nghiệm ở những đơn vị khác và với ý chí và lòng quуết tâm tạo ra một sản phẩm mang thương hiệu củɑ riêng mình. Tôi bắt đầu khởi sự từ những khó khăn không nhỏ, một thân một mình làm từ khâu sản xuất cho đến khâu Ƅán sản phẩm, nhưng tất cả những điều đó không làm vơi đi ý chí, tôi luôn thấу được niềm vui trong công việc hằng ngàу của mình”.

 

Những nghề phổ biến tại Đại Hoàng Thủy

Bạn làm việc tại Đại Hoàng Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Hoàng Thủy

Đại Hoàng Thủy

Click để đánh giá