Mô tả công việc
- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
- Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục check-in, check-out nếu cần thiết.
- Giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng, hành lý và lái xe; bố trí công việc cho nhân viên phù hợp.
- Xử lý các khiếu nại một cách hiệu quả, ghi nhật ký hoạt động để đảm bảo công tác bàn giao ca đầy đủ, người được bàn giao nắm đầy đủ thông tin của khách.
- Kiểm soát vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ các khu vực làm việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.
• Service charge hấp dẫn.
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng quản lý và khả năng chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Tiền thân của Công ty cổ phần Bất động sản VHS là Công ty cổ phần Viethousing, ra đời từ năm 2013 khi thị trường bất động sản bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi, Viethousing lúc đầu chỉ có 10 thành viên là những con người Việt Nam trẻ tuổi đầy hoài bão và khát vọng tiên phong trong thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Văn phòng công ty đặt tại tòa T6 khu đô thị Times city- 458 Minh Khai.
Đến nay, quy mô Công ty đã phát triển với số nhân viên lên tới hàng trăm người và ngày càng mở rộng thêm nhiều văn phòng làm việc mới. Dưới sự dẫn dắt tài tình của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh, VHS đã, đang và sẽ luôn là cầu nối đưa các sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes tới tay khách hàng.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viethousing (hiện tại là VHS) đã được định hướng phát triển thành một công ty bất động sản hàng đầu chuyên phân phối các dự án bất động sản Vinhomes. Sản phẩm chủ yếu VHS giao dịch là các căn hộ của khu đô thị cao cấp do Vingroup khai thác, đầu tư và phát triển. Trải qua 4 năm gắn bó với các dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup, Chúng tôi vinh dự đem đến những ngôi nhà sang trọng và hoàn hảo cho cư dân. Hơn thế, với sứ mệnh không ngừng gia tăng giá trị cộng đồng, vươn tới những sản phẩm và dịch vụ bất động sản đẳng cấp quốc tế cùng tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, sản phẩm VHS lựa chọn đem tới cho khách hàng là kênh đầu tư tiềm năng và mang lại cho khách hàng lợi nhuận cao.