Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu, góp ý, phàn nàn, khiếu nại theo phân công hằng ngày.
- Kiểm tra và hoàn thiện đảm bảo thông tin đầy đủ để chuyển phòng ban xử lý.
- Kiểm soát và điều phối hồ sơ đang thực hiện đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng thời gian cam kết
- Đề xuất các vấn đề phát sinh nhằm cải thiện quy trình xử lý.
- Kiểm soát, điều phối tiến độ xử lý hồ sơ đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng SLA cam kết
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao và các chức năng, nhiệm vụ liên quan phát sinh theo từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc từ 1 năm xử lý khiếu nại tại Call Center hoặc vị trí tương đương tại Ngân hàng khác
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đặc biệt sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến cao
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Công ty cổ phần Bất động sản VHS là Công ty cổ phần Viethousing, ra đời từ năm 2013 khi thị trường bất động sản bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi, Viethousing lúc đầu chỉ có 10 thành viên là những con người Việt Nam trẻ tuổi đầy hoài bão và khát vọng tiên phong trong thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Văn phòng công ty đặt tại tòa T6 khu đô thị Times city- 458 Minh Khai.
Đến nay, quy mô Công ty đã phát triển với số nhân viên lên tới hàng trăm người và ngày càng mở rộng thêm nhiều văn phòng làm việc mới. Dưới sự dẫn dắt tài tình của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh, VHS đã, đang và sẽ luôn là cầu nối đưa các sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes tới tay khách hàng.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viethousing (hiện tại là VHS) đã được định hướng phát triển thành một công ty bất động sản hàng đầu chuyên phân phối các dự án bất động sản Vinhomes. Sản phẩm chủ yếu VHS giao dịch là các căn hộ của khu đô thị cao cấp do Vingroup khai thác, đầu tư và phát triển. Trải qua 4 năm gắn bó với các dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup, Chúng tôi vinh dự đem đến những ngôi nhà sang trọng và hoàn hảo cho cư dân. Hơn thế, với sứ mệnh không ngừng gia tăng giá trị cộng đồng, vươn tới những sản phẩm và dịch vụ bất động sản đẳng cấp quốc tế cùng tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, sản phẩm VHS lựa chọn đem tới cho khách hàng là kênh đầu tư tiềm năng và mang lại cho khách hàng lợi nhuận cao.