Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook và phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của khách hàng, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile…;
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB;
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách… mới của ngân hàng;
- Thực hiện các chương trình giới thiệu các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi của NCB;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề vướng mắc, khiếu nại của Khách hàng, liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile… nhằm hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách: báo cáo cuộc gọi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các trường hợp chuyển đơn vị kinh doanh, các trường hợp lỗi phát sinh …;
- Thực hiện các chương trình khảo sát theo từng chiến dịch. Phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ; các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành..;
- Các công viêc khác theo sự phân công của cấp quản lý và lãnh đạo Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…;
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, rõ ràng;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mảng tài chính ngân hàng, mảng chăm sóc khách hàng, tổng đài;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt thuyết phục tốt;
- Có khả năng được cả theo nhóm cũng như độc lập, giải quyết vấn đề linh hoạt, phù hợp;
- Trình độ ngoại ngữ/tin học tốt;
- Sẵn sàng trực hệ thống theo ca, các ngày nghỉ, lễ tết theo phân công;
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng nước ngoài là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Công ty cổ phần Bất động sản VHS là Công ty cổ phần Viethousing, ra đời từ năm 2013 khi thị trường bất động sản bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi, Viethousing lúc đầu chỉ có 10 thành viên là những con người Việt Nam trẻ tuổi đầy hoài bão và khát vọng tiên phong trong thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Văn phòng công ty đặt tại tòa T6 khu đô thị Times city- 458 Minh Khai.
Đến nay, quy mô Công ty đã phát triển với số nhân viên lên tới hàng trăm người và ngày càng mở rộng thêm nhiều văn phòng làm việc mới. Dưới sự dẫn dắt tài tình của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh, VHS đã, đang và sẽ luôn là cầu nối đưa các sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes tới tay khách hàng.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viethousing (hiện tại là VHS) đã được định hướng phát triển thành một công ty bất động sản hàng đầu chuyên phân phối các dự án bất động sản Vinhomes. Sản phẩm chủ yếu VHS giao dịch là các căn hộ của khu đô thị cao cấp do Vingroup khai thác, đầu tư và phát triển. Trải qua 4 năm gắn bó với các dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup, Chúng tôi vinh dự đem đến những ngôi nhà sang trọng và hoàn hảo cho cư dân. Hơn thế, với sứ mệnh không ngừng gia tăng giá trị cộng đồng, vươn tới những sản phẩm và dịch vụ bất động sản đẳng cấp quốc tế cùng tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, sản phẩm VHS lựa chọn đem tới cho khách hàng là kênh đầu tư tiềm năng và mang lại cho khách hàng lợi nhuận cao.