Triển khai các chương trình khảo sát để ghi nhận góp ý, nghiên cứu xác định các vấn đề gặp phải. Nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn các vấn đề để cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ Rio. Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của công ty.Cẩn thận, tỉ mỉ, có Logic tốt, nắm bắt công việc nhanh Có trách nhiệm với công việc, khả năng chịu được áp lực cao Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 nămMức lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm làm việc Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty