Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quanbảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảohành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
Đáp ứng được thời gian training trong 10 ngày của Toshiba
Có kĩ năng sử dụng word và excel cơ bản
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000
Sau 4 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)