- Tòa Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc
1 - Chăm sóc học viên (50%) Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh: Cập nhật offset, đổi giáo viên, đổi lớp cho học sinh, bảo lưu kết quả Thông báo tình hình học tập của học sinh đến phụ huynh theo định kỳ để đảm bảo chất lượng học tập của học sinh Phụ trách các vấn đề liên quan tới mối quan hệ phụ huynh, học sinh; chịu trách nhiệm đảm bảo mọi vấn đề trong quá trình học tập của học sinh Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng học tập của học sinh Một vài công việc khác được giao 2 - Upsale gia hạn khóa học (50%) Tư vấn gia hạn tài khoản khóa học cho các phụ huynh và học sinh đang sử dụng khóa học.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm CSKH và Sales/Telesales trực tiếp từ 6 tháng (Ưu tiên kinh nghiệm trong mảng giáo dục) Nữ, sinh năm 1992 -1999 Biết tin học văn phòng Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh nhẹn Thời gian làm việc: 08h15 - 17h30, Nghỉ 6 ngày/tháng
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 8.000.000đ - 12.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng (Thu nhập đảm bảo từ 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng) Cơ hội thăng tiến rõ ràng, trở thành quản lý sau 6 tháng Môi trường làm việc trẻ trung, năng động Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân Lương thứ 13 theo thu nhập bình quân Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành