- Tòa nhà FPT, lô L29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp.HCM.
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ Truyền hình FPT Play trên các nền tảng SmartTV/Box/Web/Smartfone
Hỗ trợ kĩ thuật và hỗ trợ cho hoạt động bán hàng.
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ
Có thể làm việc ca đêm/cuối tuần
Các hoạt động hỗ trợ khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
Có kình nghiệm 1 năm trong việc CSKH
Kĩ năng giao tiếp,đàm phán tốt
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Có thể làm việc xoay ca, linh động
Quyền lợi được hưởng
Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực.
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, teambuilding, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, công bằng và minh bạch cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.