Thuần Chăm sóc khách hàng - Không Sales - Không áp doanh số
Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn
Đối tượng khách hàng là người mua hàng từ các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, FMCG trên sàn TMĐT S
Yêu cầu công việc
Trình độ từ THPT nếu có kinh nghiệm liên quan
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới