Trực quản lý các trang mạng xã hội, bao gồm Facebook và Zalo để chốt đơn hàng cho khách hàng có nhu cầu về sản phẩm làm đẹp.
Chăm sóc khách hàng đã mua hàng và hỗ trợ họ trong việc tái mua sản phẩm.
Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng theo kịch bản và data có sẵn.
Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng với bác sĩ và chuyên gia trong ngành.
Hỗ trợ các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh, giúp thật nhiều khách hàng và kiếm thu nhập cao từ nghề. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm/làm đẹp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
Tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn;
Hoa hồng và Thưởng (Hàng tháng/Quý) tuỳ theo vị trí;
Thưởng hiệu suất hàng năm;
Bảo hiểm Y tế cá nhân PVI;
12 ngày phép năm;
Xét tăng lương hàng năm;
Bảo hiểm xã hội (do nhà nước quy định);
Phụ cấp cơm trưa và quà bánh tại Công ty;
Phụ cấp gửi xe hàng tháng do Công ty chi trả;
Các quyền lợi khác: Các hoạt động của Công ty (buổi trưa vui vẻ, team building, company trip), phiếu quà tặng...