Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch qua tổng đài /email/mạng xã hội.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn.
Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Yêu cầu ứng viên:
Độ tuổi: Từ 20 đến 30 tuổi.
Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc: Xoay ca (T2-T7)
Ca sáng: 8h00 - 15h00 (nghỉ trưa 12h-13h)
Ca chiều: 14h00 - 21h00 (nghỉ ca 18h-19h00)
Quyền lợi
Mức thu nhập hàng tháng từ 6.000.000 - 10.000.000đ tùy thuộc vào đánh giá hiệu quả công việc.
Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc.
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
số 38 đường 40, khu Đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, HCM