• Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
• Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
• Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
• Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
• Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
2️. Yêu cầu công việc:
• Từ 1 năm kinh nghiệm CSKH
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
• Tiếng Anh cơ bản
• Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
• Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
3️. Chính sách:
• Lương: 12tr + commission.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
4. Thông tin làm việc:
• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, nghỉ bù ngày trực t7
• Hà Nội: Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng. Hà Nội