Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng mua sắm thiết bị điện tự động hóa, các loại máy công trình như xe nâng, xúc, đào, xe tải
- Hỗ trợ tư vấn về giá cả, thời gian thực hiện hợp đồng, làm hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Nam/ nữ tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật điện tự động hóa…
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực điện tự động hóa, xe công trình…
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9-15 triệu + doanh số
- Thưởng, đãi ngộ xứng đáng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm của công ty, lễ tết, sinh nhật..
- Phụ cấp cơm trưa 35k/ ngày, điện thoại, công tác phí...
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6: Sáng 8h-12h00, chiều 13h15-17h15
Thứ 7: 8h-12h00
Với chiến lược phát triển của công ty, Land Vạn Phú được thành lập đúng thời điểm để hoàn thành sứ mệnh chinh phục thị trường bất động sản Hồ Chí Minh và các vùng lân cận giáp ranh Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Bình Dương, Bình Phước, Long Thành Đồng Nai vùng đất tiềm năng đang cần được khai phá. Song song với việc phát triển doanh nghiệp, Land Vạn Phú còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội bằng cách tạo ra môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nhân sự trẻ ở các tỉnh lân cận, cũng như đóng góp tốt các nghĩa vụ ngân sách với địa phương, và các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”