Mô tả công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt là bắt buộc, giọng nói dễ nghe không nói ngọng, nói lắp
- Sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản. (Có hỗ trợ dấu thực tập)
- Yêu cầu bằng cấp: từ Cao đẳng, độ tuổi từ 22- 35.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, bán hàng trực tiếp là một lợi thế
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt tình trong công việc, định hướng lâu dài
Quyền lợi
Thu nhập lên đến 40 triệu/tháng, cụ thể:
- Lương: 6.000.000- 7.000.000 VND không phụ thuộc doanh số.
- Hoa hồng: thưởng lên tới 6- 7% theo giá trị hợp đồng (hợp đồng từ 200- 500 triệu trở lên).
Được đào tạo:
- Đào tạo bài bản, chuyên sâu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành Du lịch, hưởng lương cả trong thời gian đào tạo.
Các quyền lợi khác:
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 01:45:02
Với chiến lược phát triển của công ty, Land Vạn Phú được thành lập đúng thời điểm để hoàn thành sứ mệnh chinh phục thị trường bất động sản Hồ Chí Minh và các vùng lân cận giáp ranh Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Bình Dương, Bình Phước, Long Thành Đồng Nai vùng đất tiềm năng đang cần được khai phá. Song song với việc phát triển doanh nghiệp, Land Vạn Phú còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội bằng cách tạo ra môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nhân sự trẻ ở các tỉnh lân cận, cũng như đóng góp tốt các nghĩa vụ ngân sách với địa phương, và các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”