Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Mở rộng kinh doanh, Công ty CP Dược phẩm FDV Việt Nam (Dược Hoa Việt) tuyển dụng ASM các khu vực trên toàn quốc.
· Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ đã được giao.
· Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách
· Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm và chào bán cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng
· Tìm hiểu và cập nhật đối thủ cạnh tranh
· Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với khu vực phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng
· Theo dõi và xử lý công nợ khách hàng
· Báo cáo theo định kỳ cho ban lãnh đạo
· Tư vấn cho BLĐ để điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp thị trường.
· Chế độ làm việc linh hoạt, không hạn chế về quản lý địa bàn
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
· Trình độ chuyên môn: Y Dược, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
· Kinh nghiệm thực tế: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát bán hàng, Quản lý bán hàng.
· Giới tính: Ưu tiên Nam, 9x, 8x
· Yêu cầu khác: Kỹ năng bán hàng, phân tích, lãnh đạo đội nhóm tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
· Thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.