Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch chiến lược:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn, phù hợp với định hướng của Công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.
- Đặt ra các chỉ tiêu kinh doanh cụ thể và theo dõi tiến độ thực hiện.
2. Quản lý đội ngũ:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Phân công công việc, đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng động lực làm việc cho nhân viên.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
3. Phát triển thị trường:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các sự kiện ngành, hội nghị, hội thảo, làm việc với các KOLs để quảng bá sản phẩm.
- Tìm kiếm và khai thác các thị trường mới.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.
4. Báo cáo:
- Thường xuyên báo cáo các hoạt động và kết quả của Phòng Kinh doanh đến cấp quản lý.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất phương án cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản trị, kinh tế, tài chính, marketing, hoặc các ngành có liên quan.
- Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm cho vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về ngành sản xuất trang thiết bị y tế, ngành hàng tiêu dùng).
- Có thể đi công tác.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng quản lý, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả, linh hoạt bằng văn bản và trực tiếp.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình và đưa ra quyết định.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Khả năng lập kế hoạch chi tiết và theo dõi tiến độ thực hiện.
- Kỹ năng đàm phán: Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng và đối tác.
- Hiểu biết về kinh doanh: Hiểu biết về các nguyên tắc về kinh doanh và thị trường.
- Làm việc đa nhiệm, chi tiết, sát sao, chỉn chu.
- Chủ động trong công việc, xử lý công việc nhanh, đúng deadline.
- Có tư duy logic, sáng tạo.
3. Thái độ:
- Làm việc tận tâm, có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Luôn tìm giải pháp cho các tình huống.
- Suy nghĩ tích cực, lắng nghe, thấu hiểu, cầu thị
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.