Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ các nhóm khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ B2B và B2C, đảm bảo kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc.
- Đặt mục tiêu và theo dõi hiệu suất, hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
- Tìm kiếm nhóm khách hàng tiềm năng mới và chăm sóc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác hiện tại.
- Hợp tác với các bộ phận liên quan Marketing/ Bếp/… để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo, phân tích hiệu suất kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề của khách hàng, mục tiêu đề ra, và giải pháp công việc được ban giám đốc giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ ban TGĐ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 00:55:02
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.