Mô tả công việc
- Kiểm soát thông tin trên hệ thống:
-
Đảm bảo cài đặt hệ thống các chương trình bán hàng: markdown, giảm giá theo CTKM, voucher, coupon
-
Đăng ký DMHH áp dụng CTKM với Sở Công Thương
-
Giám sát triển khai, xử lý vấn đề phát sinh trong chương trình
- Thực hiện hệ thống báo cáo phân tích phục vụ kinh doanh, ngành hàng
-
Triển khai các báo cáo liên quan đến doanh thu, hàng hóa, chương trình khuyến mại, khách hàng theo quy định và yêu cầu từ Trưởng phòng
-
Đề xuất ý kiến đóng góp để phát triển chương trình bán hàng, trạng thái sản phẩm
-
Theo dõi, kiểm soát tỷ lệ chiết khấu, tỷ lệ lãi gộp trong bán hàng
- Check camera giám sát, chấm điểm chất lượng dịch vụ hệ thống cửa hàng
- Visit stores nắm bắt tình hình bán hàng, kiểm soát chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 25 - 35
- Tốt nghiệp đại học trở lên ở các chuyên ngành kinh tế, kế toán, tài chính
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm tại vị trí tương đương hoặc phân tích kinh doanh
- Thành thạo excel
- Có kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu
- Nhiệt tình, chủ động, chịu được áp lực công việc, teamwork tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9 - 12 triệu + Thưởng (Thỏa thuận và trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Chế độ công tác phí
- Thưởng lễ tết
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác theo quy định của công ty: Du lịch, sinh nhật, lương tháng 13, ưu đãi mua hàng,..
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.