Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc Khối/Ban, điều hành và chịu trách nhiệm về công việc, nhóm CBNV được phân công quản lý, thực hiện những nhiệm vụ sau:
+ Rà soát và đề xuất ban hành hệ thống quy định, quy trình cho Công ty thành viên đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành;
+ Tổ chức thực hiện công tác kiểm soát vận hành tại các Công ty thành viên
+ Tham gia các cuộc họp giao ban tại các Công ty thành viên để nắm bắt kịp thời thực tế hoạt động kinh doanh tại đơn vị;
+ Đánh giá mức độ hoàn thành, chất lương công việc của CBNV thuộc phòng Kiểm soát Hoạt động quản lý.
- Họp báo cáo định kỳ về các hoạt động tại Công ty thành viên trình Giám đốc Khối.
- Hỗ trợ công tác đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho CBNV theo kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Tài chính,...
- Có từ 6 năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm tương đương trong giám sát hoạt động vận hành, trợ lý BGĐ tại các tập đoàn lớn;
- Nắm vững kiến thức nền tảng về kiểm toán, pháp luật thuế, quản trị doanh nghiệp;
- Am hiểu các phần mềm kế toán, bán hàng liên quan đến ngành nghề Bất động sản;
- Sử dụng thành thạo word, excel;
- Kỹ năng kiểm tra, phân tích dữ liệu tốt; tư duy mạch lạc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 39
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.