Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
2. Responsible for assigned Retailers/ Resellers
3. Provide weekly reporting of sales-in/sales-out/ inventory and forecast. Keep abreast of competition, competitive issues and products. Define and execute partner sale plans.
4. Develop and maintain good relationship with partners.
5. Other task assigned by Line Manager
REPORTING LINE: National Sales Head
WORKING RELATIONSHIP
Internal most frequent contact:
• AVN Channel team
• AVN PM & Marketing team
• AVN Logistics team
External most frequent contact:
• Distributors
• Channel & Dealers
Yêu cầu công việc
• Apply Social Insurance right at probation period
• 24/7 Health Insurance
• 13TH SALARY & QUARTERLY BONUS
• Yearly team building trips.
QUALIFICATIONS:
• Prefer MALE
• Bachelor's degree and at least 02-year experience, prefer foreign trade university in business, economics, or IT.
• Strong verbal and written communication skills
• Ability to work under high pressure and fast pacing working environment.
• Proficiency in Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint
Quyền lợi được hưởng
13th salary và quaterly bonus
Chăm sóc sức khoẻ
24/7 Health Insurance. Apply Social Insurance right at probation period
Hoạt động nhóm
Yearly company trip
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.