Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phân tích thị trường, địa bàn, xây dựng kế hoạch bán hàng, kế hoạch doanh số định kỳ (năm, quý, tháng) bao gồm: kế hoạch mở rộng địa bàn/ phát triển thị trường, kế hoạch bán hàng, kế hoạch sử dụng chi phí, nguồn lực…
Tiếp nhận, phân bổ & duyệt chỉ tiêu doanh số cho từng miền/ vùng/ nhóm KD theo từng địa bàn, chuyên khoa
Thúc đẩy doanh số tại chỗ và hợp tác đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh của công ty
Xử lý/ hỗ trợ xử lý tình huống phát sinh tại địa bàn/ Phòng khám
Triển khai và giám sát hoạt động duy trì, nâng hạng và mở mới địa bàn - khách hàng với nhóm KD hợp tác
Kiểm soát ngân sách, chi phí, comission theo dự toán và chính sách KD được phê duyệt
Quản lý data khách hàng Vip, Key; Xây dựng mối quan hệ chiến lược với các KOLs, các Bs key
- Tham gia tuyển dụng nhân sự KD, đào tạo kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý địa bàn, kỹ năng tư vấn bán hàng, chuyên môn dịch vụ cho Trưởng nhóm KD, nhân viên KD
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, bằng cấp : Đại học
Am hiểu về ngành Y Dược
Nắm vững kiến thức về thị trường, khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm: 2- 3 năm ở vị trí tương đương
Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
Kỹ năng khác : Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng lãnh đạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 32 - 40
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.