Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm Đồng phục YODY trên thị trường,
- Quản lý, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên trong việc tiếp cận khách hàng, tạo cơ hội bán hàng, và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Chịu trách nhiệm doanh thu nhóm theo kế hoạch Kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty xây dựng và thực hiện quy trình xử lý đơn hàng đồng phục
- Báo cáo doanh thu, đơn hàng theo tuần, tháng, quý trực tiếp cho quản lý trực tiếp & tiếp nhận các yêu cầu phục vụ công việc khác
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực thời trang (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng đồng phục)
- Nam, độ tuổi từ 25 - 35 tuổi. Có khả năng di chuyển và đi công tác.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị, hoặc các lĩnh vực liên quan..
- Am hiểu về thị trường thời trang đồng phục, sản phẩm, hoá đơn chứng từ và hiểu biết về các kênh phân phối.
- Kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch.
- Chủ động, linh hoạt, có khả năng lãnh đạo và đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.