Toàn quốc
Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý nhóm.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Từ 26 tuổi trở lên.
- Không yêu cầu chuyên ngành học
- Khu vực làm việc: làm việc tại VPDD của CATHAY trên toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,Long An, Bến Tre,Bạc Liêu, Cần Thơ, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hậu Giang, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Cà Mau, Kiên Giang, Quảng Nam, Khánh Hòa, Huế.
- Ưu tiên các ứng viên gần nhà, gần khu vực
Quyền lợi được hưởng
Lương khởi điểm: 17- 20tr/tháng + hoa hồng + thưởng + phụ cấp+ thưởng vượt chỉ tiêu + các chế độ
Thu nhập trung bình từ 20 triệu trở lên , không giới hạn theo doanh số
Được 13 tháng lương
Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu hỗ trợ công việc và thăng tiến
Đặc biệt cơ hội thăng tiến nhanh, chính sách thăng tiến rõ ràng và có định hướng ngay từ đầu
Môi trường làm việc năng động, nhiệt tình, vui vẻ. Sếp luôn chia sẻ nhiều kinh nghiệm và tạo động lực.
Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng quý, hàng năm
Được tham gia bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình với chế độ nhân viên. và nhiều chế độ khác...
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.