Mô tả công việc
- Triển khai và quản trị công việc hiện đại hóa và số hóa nghiệp vụ Quản trị tài chính kế toán
- Đầu mối triển khai các hạng mục công việc liên quan đến công nghệ, các hệ thống phần mềm ứng dụng của các đơn vị nghiệp vụ mảng Quản trị tài chính kế toán.
- Quản trị các hạng mục công việc liên quan đến mảng Tài chính kế toán trong các dự án HIện đại hóa và chuyển đổi số.
- Hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ mảng Tài chính kế toán trong việc xử lý các khó khăn vướng mắc, các đề xuất liên quan đến công nghệ, các nghiệp vụ trên các phần mềm ứng dụng.
- Tham mưu cho các đơn vị nghiệp vụ mảng Tài chính kế toán các phương án nhằm hiện đại hóa quy trình nghiệp vụ, tối ưu hóa nguồn lực và tăng năng suất, hiệu quả hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Tài chính Ngân hàng, kế toán kiểm toán hoặc các chuyên ngành tương đương
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, diễn đạt
- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản
- Đại học hoặc trên Đại học
- Kỹ năng làm việc nhóm và đào tạo
- Có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý tiến độ dự án liên quan đến chuyên môn công việc.
Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp văn bản sử dụng tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách
Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực có liên quan- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia triển khai các dự án/công việc số hóa nghiệp vụ tài chính kế toán.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Project, VisioƯu tiên ứng viên có các hiểu biết về các hệ thống phần mềm ứng dụng của mảng Tài chính kế toán (Core/ERP/MPA/PBCS/ALM/FTP…)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 22:10:02
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng