Mô tả công việc
Báo cáo thống kê, hậu mãi
Dịch thuật sản phẩm
Làm việc với đại lý
Đối chiếu doanh thu, báo cáo doanh thu tổng hàng tháng.
Làm việc với kho đặt hàng, theo dõi đơn hàng (bao gồm xuất hàng, nhập hàng, vận chuyển,....)
Theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Cẩn thận, kỹ tính, chịu khó, có kỹ năng làm việc với nhà cung cấp, đại lý
• Trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc
• Tiếng Trung lưu loát và thành thạo 4 kỹ năng: Nghe- Nói- Đọc- Viết
• Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý tốt
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị nhân viên phòng tài vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
Quyền lợi
• Team Building
• Mức lương: 12- 14 triệu/ tháng (tùy năng lực)
• Làm việc trong môi trường Gen Z (thân thiện, vui vẻ, hòa đồng)
• Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến sáng thứ Bảy (nghỉ chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật)
• Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết
• Quà tặng công ty và công đoàn vào dịp Tết, Trung Thu, 8/3, 20/10, và các ngày lễ lớn trong năm
• 12 ngày phép năm
• Lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Trợ cấp cơm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:45:02
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng