Mô tả công việc
Làm việc với nhà cung cấp để lên bảng giá mua sản phẩm;
Theo dõi công nợ của công ty với đối tác, nhà cung cấp;
Thực hiện hạch toán nghiệp vụ liên quan đến chi phí vào báo cáo và đối chiếu, rà soát số liệu để lên báo cáo kết quả kinh doanh;
Làm các báo cáo tuần/tháng: báo cáo chi phí, báo cáo phát sinh (nếu có)
Quản lý, lưu trữ hệ thống báo cáo theo quy định;
Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu;
Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế chung (kế toán, kiểm toán,...)
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, thái độ làm việc cẩn thận, nghiêm túc, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, Excel
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, các ngày lễ theo quy định nhà nước;
Thưởng tháng lương 13;
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành;
Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng