Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, nhập dữ liệu phần mềm và quản lý thông tin khách hàng.
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng.
- Quản lý và bàn giao ngân quỹ hết ngày làm việc.
- Lập các báo cáo thu chi của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến ngân hàng,
- Chốt tiền cọc và theo dõi công nợ khách hàng.
- Làm việc giờ hành chính.
- Làm việc tại In Nam Mỹ – 69 Minh Khai, TP Thanh Hóa.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 24 - 40 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghành kế toán trở lên.
- Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng.
- Biết và sử dụng được phần mềm kế toán Misa là 1 lợi thế
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
+ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
+ Thưởng các ngày Lễ, tết trong năm
+ Du lịch ít nhất 02 lần/năm
+ Hàng quý tổ chức sinh nhật CBNV
+ Các chế độ thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ
+ Các phúc lợi khác theo quy định hiện hành của Công ty
-Thời gian làm việc trong ngàygiờ hành chính
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng