Mô tả công việc
- Theo dõi, xử lý công nợ, kiểm soát hàng hóa và dòng tiền của công ty
- Xử lý thu, chi nội bộ
- Tính lương
- Xuất hóa đơn bán hàng
- Theo dõi báo cáo thuế .
- Lập báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm từ 8h - 12h
Yêu cầu công việc
Nữ, ưu tiên đã lập gia đình
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hệ chính quy chuyên ngành Tài chính-Kế toán
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán , trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhận vị trí tương đương.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo .
- Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, tinh thần làm việc nhóm tốt, kỷ luật lao động cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng