Mô tả công việc
-
Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
-
Tự thực hiện, thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
-
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
-
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
-
Lên kế hoạch và thực hiện gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
-
Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
-
Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
-
Trực tiếp hoặc phối hợp với phòng ban khác để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo và bán hàng.
-
Tổ chức và phối hợp các phòng ban thực hiện các sự kiện trải nghiệm, tham quan của khách hàng đến với sản phẩm của Công ty.
-
Triển khai thực hiện các ấn phẩm, tài liệu… để marketing phục vụ truyền thông nội bộ và marketing.
-
Yêu cầu báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần/tháng cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
-
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
-
Am hiểu sâu sắc các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
-
Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
-
Tự trang bị laptop phục vụ công việc.
-
Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
-
Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
-
Có khả năng viết content tốt.
-
Đam mê truyền thông & Marketing, có kỹ năng giao tiếp tốt.
-
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
-
Thái độ và văn hóa tốt.
-
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên về mảng Marketing.
-
Có kỹ năng làm việc đội nhóm.
-
Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu.
-
Yêu cầu ứng viên không được làm job khác trong suốt quá trình làm việc tại Công ty (kể cả ngoài giờ, cuối tuần, lễ, tết…)
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: Từ 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ.
-
Thưởng thêm hoa hồng, thưởng dự án, thưởng nóng tùy theo năng lực với mức không giới hạn.
-
Được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp.
-
Du lịch nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm.
-
Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
-
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Kabisland là một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu và có uy tín nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh xây dựng không gian sống lý tưởng, Kabisland đã đầu tư và phát triển tạo ra nhiều dự án bất động sản chất lượng cao tại Việt Nam.
- Kabisland được thành lập vào năm 2016 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành bất động sản tại Việt Nam.
- Tôn chỉ hoạt động: Kabisland luôn tận tâm trong từng hành động và xuyên suốt quá trình phát triển để tập trung tạo ra thật nhiều giá trị khác biệt thật hữu ích cho đội ngũ, đối tác và khách hàng --> từ đó tạo điều kiện phát triển bền vững và lâu dài.
- Mục tiêu Kabisland xây dựng môi trường làm việc phải có sự tử tế và văn hóa học tập, cải tiến liên tục từ đó tạo ra môi trường làm việc năng động, tận tâm và chuyên nghiệp thông qua việc tập trung đào tạo, phát triển nhân lực và đội ngũ ngày càng gắn kết.