Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch, giải pháp marketing cho các nhãn hàng của công ty
- Hỗ trợ lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing;
- Giám sát các hoạt động liên quan đảm bảo tính nhất quán hình ảnh nhận diện thương hiệu;
- Tham gia vào việc xây dựng chương trình cho các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu của thị trường.
- Kết hợp bộ phận kinh doanh lên kế hoạch và các giải pháp ra thị trường cho sản phẩm. Cập nhật thường xuyên tình hình thị trường để có điều chỉnh và hỗ trợ kịp thời thúc đẩy doanh số sản phẩm
- Đánh giá, nghiên cứu khách hàng, điều kiện thị trường và dữ liệu đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Độ tuổi từ 20-35.
Yêu cầu các kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng và quản trị thương hiệu.
- Kỹ năng truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng trình bày, phân tích số liệu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng vi tính tốt (đặc biệt là Excel, Powerpoint, tạo dựng video giới thiệu sản phẩm)
- Năng động, hòa đồng.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-18 triệu + Doanh số bán hàng (3-5%) + Các khoản thưởng theo chế độ của công ty ==> Thu nhập không giới hạn.
- Thử việc 1 tháng, từ tháng thứ 2 trở đi được ký HĐLĐ chính thức với Công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty: Thưởng nóng, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch...
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân...
Kabisland là một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu và có uy tín nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh xây dựng không gian sống lý tưởng, Kabisland đã đầu tư và phát triển tạo ra nhiều dự án bất động sản chất lượng cao tại Việt Nam.
- Kabisland được thành lập vào năm 2016 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành bất động sản tại Việt Nam.
- Tôn chỉ hoạt động: Kabisland luôn tận tâm trong từng hành động và xuyên suốt quá trình phát triển để tập trung tạo ra thật nhiều giá trị khác biệt thật hữu ích cho đội ngũ, đối tác và khách hàng --> từ đó tạo điều kiện phát triển bền vững và lâu dài.
- Mục tiêu Kabisland xây dựng môi trường làm việc phải có sự tử tế và văn hóa học tập, cải tiến liên tục từ đó tạo ra môi trường làm việc năng động, tận tâm và chuyên nghiệp thông qua việc tập trung đào tạo, phát triển nhân lực và đội ngũ ngày càng gắn kết.