Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency
- Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số
- Có kinh nghiệm tích hợp thành công các chiến lược và quy trình tiếp thị, định vị thương hiệu và truyền thông sáng tạo.
- Kinh nghiệm quản lý dự án với khả năng thúc đẩy dự án từ khi hình thành đến khi hoàn thành
- Kinh nghiệm Tiếp thị theo hướng dữ liệu & thương mại điện tử là một lợi thế
- Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
- Thông thạo integrated marketing communications
- Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số
- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cụ chuyên ngành Google Analytics/ Facebook Insights, SEO, Google Ads,….
- Tư duy chiến lược và data –driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Kabisland là một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu và có uy tín nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh xây dựng không gian sống lý tưởng, Kabisland đã đầu tư và phát triển tạo ra nhiều dự án bất động sản chất lượng cao tại Việt Nam.
- Kabisland được thành lập vào năm 2016 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành bất động sản tại Việt Nam.
- Tôn chỉ hoạt động: Kabisland luôn tận tâm trong từng hành động và xuyên suốt quá trình phát triển để tập trung tạo ra thật nhiều giá trị khác biệt thật hữu ích cho đội ngũ, đối tác và khách hàng --> từ đó tạo điều kiện phát triển bền vững và lâu dài.
- Mục tiêu Kabisland xây dựng môi trường làm việc phải có sự tử tế và văn hóa học tập, cải tiến liên tục từ đó tạo ra môi trường làm việc năng động, tận tâm và chuyên nghiệp thông qua việc tập trung đào tạo, phát triển nhân lực và đội ngũ ngày càng gắn kết.