- Nhiệm vụ:
- Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh email, chat
- Hỗ trợ team CSKH xử lý sự cố khi cần thiết
- Đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc của agents và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời ngăn ngừa những rủi ro có thể xảy ra với đại lý trong quá trình xử lý phiếu cho khách hàng
- Kèm cặp, đào tạo đội ngũ nhân viên CSKH
- Quản lý và cập nhật tài liệu, quy trình, báo cáo, phương pháp đào tạo
- Đào tạo lí thuyết cho nhân viên mới
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn
- Yêu cầu:
- Bằng Cử nhân hoặc các bằng cấp tương đương
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA/QC hoặc Trainer liên quan đến mảng CSKH, Call Center,..
- Khả năng giao tiếp, coaching, training tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế, soạn thảo nội dung đào tạo (e-learning)
- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00, nghỉ 4 ngày bất kỳ/tháng
- Địa điểm làm việc: Bàu Cát 4, Tân Bình, TPHCM
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.