Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa
Tổ chức việc đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp.
Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
Chịu trách nhiệm về thất thoát, hao hụt trong ngành hàng.
Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
Quản lý hàng tồn
Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.
Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
Phân công nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
Quản lý hao hụt
Đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên công ty cũng như từ khách hàng.
Phát triển bán hàng
Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.
Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng nhà cung cấp, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, ...
Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách để báo cáo cho người quản lý trực tiếp cũng như các cấp quản lý liên quan.
Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty
Yêu cầu công việc
Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
Học vấn: Cao Đẳng trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe (PTI).
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết,vv ...)
- Làm việc xoay ca, làm 24 ngày công/tháng.
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.