Mô tả công việc
Quản lý kho hàng:
- Theo dõi, kiểm kê và quản lý số lượng hàng hóa trong kho.
- Đảm bảo việc sắp xếp, lưu trữ hàng hóa ngăn nắp, đúng quy định.
- Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa nhập - xuất kho.
- Lập báo cáo tồn kho định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Thu mua hàng hóa:
- Tìm kiếm, liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp để đặt hàng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo cung ứng đầy đủ và đúng thời hạn.
- Đàm phán giá cả, điều kiện mua hàng để đạt lợi ích tối ưu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên ngành liên quan đến Logistics, Quản lý Kho, hoặc Kế toán).
- Có kinh nghiệm trong quản lý kho và/hoặc thu mua là một lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt, cẩn thận và trung thực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00 - 17h00, T2 – T7, nghỉ trưa 12h – 13h30
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.