- Tìm kiếm đàm phán với các nhà cung cấp vật tư bao bì, vật tư quảng cáo, nhà OEM, các sản phẩm hóa phẩm OEM, quà các loại.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động offline (hội chợ, hội thảo khách hàng, PR offline, roadshow,).
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo ngoài trời (pano, billboard, banroll, standee, quảng cáo trên xe bus,xe ô tô, xe cá nhân.
- Phối hợp xây dựng các bộ POSM, Guildline ngành hàng.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến đồng phục, saleskit...vv
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá theo chỉ đạo của GĐ marketing.
- Phối hợp xây dựng các ấn phẩm lưu hành bên ngoài và nội bộ (tạp chí, brochure bán hàng, báo giá,catalogue...vv).
- Lên kế hoạch và thực hiện các event nội bộ (Gala, sinh nhật, hội khỏe, văn nghệ, hội thi...vv).
- Làm việc với các đối tác liên quan đến hợp đồng và thủ tục thanh toán marketing và những công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động hành chính của phòng.
- Support các công việc liên quan đến Digital: viết content web, content social page, seeding.
- Support các công việc liên quan đến Media; viết content media, hậu kỳ sơ bộ, edit khi được yêu cầu.
- Support các hoạt động liên quan đến TTTT & CSKH:phân loại data và gọi điện chăm sóc khách hàng khi được phân công.· Tốt nghiệp Đại học,Chuyên nghành Kinh tế, thương mại....
· Nắm kiến thức kinh tế thị trường.
· Tiếng anh giao tiếp.
· Tin học văn phòng: excell, word, powerpoint, internet và các ứng dụng công nghệ bổ trợ tốt.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
· Kỹ năng làm việc nhóm, tự tin, sử dụng ngoại ngữ, đàm phán, thuyết phục.
· Có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trade marketing.
· Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.
· Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.
· Tư duy logic.BHXH, BHYT, BHTN; Hỗ trợ ăn ca đầy đủ
Chế độ nâng lương: định kỳ hàng năm
Chế độ phúc lợi: Thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu, hỷ; Du lịch nghỉ mát ...
Chế độ dành cho quản lý cấp cao: thưởng định kỳ, Bảo hiểm nhân thọ....
Thưởng các dịp Lễ, Tết; Lương tháng 13; Thưởng cổ phần Esop
Quà [protected info], Trung thu, Tết ...
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.