Nhiệm vụ 2: Làm việc với team kinh doanh để đặt mục tiêu, lên kế hoạch cho các chương trình ưu đãi theo dịp lễ hội/mùa/...
Nhiệm vụ 3: Phối hợp với team Marketing và các phòng bạn nội bộ (Kế Toán, Sales, Procurement, team truyền thông,...) cũng như làm việc với agency/supplier/partner cho công tác triển khai các hoạt động event/activation/promotion/campaign
Nhiệm vụ 4: Phát triển ý tưởng cho các POSM (Leaflet, Standee, Voucher,...) và quà tặng của đối tác để phục vụ cho event/activation/promotion/campaign. Quản lý việc sản xuất và lưu kho các vật phẩm này
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc giấy tờ (Hợp đồng, thanh toán, nghiệm thu,...)
Nhiệm vụ 6: Đo lường, đánh giá hiệu quả chương trình event/activation. Viết báo cáo, phân tích hiệu quả và rút ra bài học
Nhiệm vụ 7: Các công việc khác theo sự phân công của quản lýTốt nghiệp Cao đẳng/Cao học chuyên ngành Marketing
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing
Đã từng làm ở event agency là một lợi thế
Giao tiếp, ứng xử tốt với mọi ngườiĐộ tuổi: 23 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2-6 (8h30 - 18h00)
Phụ cấp cơm 30,000 VNĐ/ngày làm việc / Phụ cấp gửi xe
Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, teambuilding, YEP,...
- Tập luyện free trên toàn hệ thống
- Tham gia đầy đủ quyền lợi theo luật lao động quy định
- Khám sức khỏe định kỳ
Được thành lập vào 12/02/2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại XNK THT Việt Nam.. Trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển, THT Việt Nam đã và đang trở thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với các nhãn hàng nổi tiếng như: Carefor, Sanzoft, Daiwa, Kolbadent, Elegance,...
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, lấy nguồn nhân lực chất lương làm cốt lõi. THT Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Mục tiêu của THT Việt Nam là trở thành thương hiệu yêu thích của mọi gia đình Việt Nam, trở thành nhà sản xuất và phân phối hàng đầu với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao phục vụ cho mọi gia đình Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.