Mô tả công việc
_ Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng, đối tác nước ngoài để xây dựng các kênh
bán hàng
_ Liên lạc và trả lời thông tin với khách hàng về mặt hàng.
_ Đàm phán và thương lượng với khách hàng về hàng hóa, mẫu mã, chất lượng, giá cả,
thanh toán,...
_ Làm việc với bộ phận thu mua để nắm chắc nguồn hàng, giá cả.
_ Kiểm tra, đôn đốc hàng hóa và chất lượng, thời gian giao hàng, thanh toán.
_ Phối hợp với bộ phận thu mua để ký kết hợp đồng trong nước với nhà cung cấp.
_ Thường xuyên giữ liên lạc với khách để duy trì mối quan hệ
Yêu cầu công việc
_ Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, Tiếng anh
thương mại, các chuyên ngành liên quan hoặc đang đợi bằng.
_ Tiếng anh giao tiếp, soạn mail, post bài bằng tiếng anh, khả năng đọc hiểu chứng từ.
_ Nhiệt tình, chịu khó, linh hoạt trong công việc.
_ Ưu tiên tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
_ Lương cứng từ 9tr-15tr (hoặc deal theo năng lực) + hoa hồng lô hàng + phụ cấp +thưởng cá nhân, team. _ Tăng lương 2 lần/ năm. |
Công Ty CP Đầu tư và Dịch vụ Cảng Hàng Không Việt Nam (ASV) là đơn vị cung cấp các dịch vụ tổng thể phục vụ quá trình di chuyển của hàng khách đi và đến các sân bay như dịch vụ đưa đón, taxi; dịch vụ ăn uống, bán lẻ, dịch vụ visa, tour.
Công ty có các Chi nhánh tại các sân bay như:
- Sân bay Phù Cát – Bình Định.
- Sân bay Cam Ranh - Khánh Hòa
- Sân bay Thọ Xuân – Thanh Hóa
- Sân bay Cát Bi – Hải Phòng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
ASV là đối tác chiến lược của các Cảng Hàng Không, Hãng Hàng Không Việt Nam trong các hoạt động phát triển kinh tế, dịch vụ của ngàng Du lịch, Hàng không ở Việt Nam.