Mô tả công việc
- Biên soạn, rà soát và thẩm định tính pháp lý của các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận hợp tác,…của Công ty trực tiếp tham gia thương lượng, đàm phán với đối tác, khách hàng theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Tham mưu pháp lý, đề xuất cho Ban Giám đốc, phối hợp cùng phòng ban khác triển khai các giải pháp xử lý vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đại diện công ty tham gia giải quyết, tranh tụng, xửlý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với đối tác và người lao động, trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước.
- Phối hợp cùng Công ty Luật để tham mưu, phân tích và đánh giá các rủi ro pháp lý trong các chiến lược kinh doanh của Công ty xây dựng và thực hiện các công việc theo yêu cầu.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, triển khai các chính sách, quy trình, quy chế quản lý nội bộ đảm bảo tuân thủ đúng Pháp luật.
- Thực hiện tổng hợp, báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Đào tạo nâng cao nhận thức pháp lý cho nhân viên trong Công ty.
- Nghiên cứu, theo dõi và cập nhật kịp thời, thường xuyên, chính xác các thông tin mới nhất về pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có thẻ Luật sư.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, trong đó kinh nghiệm quản lý từ 1 năm trở lên.
- Am hiểu chuyên sâu về các văn bản pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Có khả năng tư vấn, xây dựng các văn bản ban hành trong nội bộ Công ty
- Có kiến thức về kinh doanh, hiểu biết về hoạt động của doanh nghiệp, thành thạo tin học văn phòng là lợi thế.
- Có đạo đức nghề nghiệp, tư duy logic, tính chính trực, bảo mật cao và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: Thoả thuận
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình
Công ty Tân Phú Cường (TPC) có lịch sử phát triển hơn 43 năm và hiện tại là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Nhuộm - In - Wash (NIW). TPC cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm (HAT). Từ năm 2019, TPC đã định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, hiệu quả và phát triển bền vững.
Các ngành nghề kinh doanh của TPC bao gồm:
- TPC Holding (TPCH): Quản trị tài sản và đầu tư.
- TPC Chemicals (TPCC): Ngành hóa chất.
- TPC Real Estates (TPCR): Ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản.
- TPC Solar (TPCS): Ngành điện mặt trời áp mái.
- TPC F&B: Ngành thực phẩm và đồ uống tại Mỹ.
Tầm nhìn của TPC Group là trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, thịnh vượng và phát triển bền vững qua nhiều thế hệ. Sứ mệnh của công ty là mang lại cơ hội và tài chính nhằm giúp các thành viên phát huy năng lực, có cuộc sống tốt đẹp hơn và tự hào hơn về tổ chức, đồng thời chia sẻ nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.
TPC Group xây dựng môi trường làm việc hòa nhã, tôn trọng và hướng đến sự phát triển cá nhân trong nghề nghiệp. Công ty cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng, cho phép nhân sự trải nghiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau để khám phá thế mạnh của mình.
Trong chính sách đối đãi nhân tài, TPC Group có chính sách thu nhập cạnh tranh và công bằng, phản ánh đúng năng lực của nhân viên. Công ty cũng cung cấp các chế độ khác như Bảo hiểm xã hội (BHXH), khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo và cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước. Quan điểm quản trị nhân tài của TPC Group là đặt nhân tài làm yếu tố hàng đầu và ưu tiên đầu tư vào sự phát triển của nhân viên. Nhân viên sẽ được phân công vào công việc phù hợp nhất với khả năng và luôn được khuyến khích mở rộng phạm vi công việc để cùng phát triển với tổ chức.