Mô tả công việc
• Hiểu và nắm rõ chính sách của nền tảng TikTok, nắm bắt xu hướng thịnh hành, kết hợp với nhu cầu dịch vụ và chiến lược kinh doanh của công ty kịp thời tối ưu hóa và điều chỉnh chiến lược.
• Chọn lọc nội dung TikTok phù hợp để quảng cáo và tối ưu hóa, theo dõi dữ liệu hàng ngày, có thể phân tích vấn đề và đề xuất kế hoạch tối ưu.
• Phối hợp với các bộ phận Marketing sản phẩm, Retail, v.v., đề xuất kế hoạch quyền lợi dịch vụ và kế hoạch truyền thông đến khách hàng cuối cho các dịch vụ kinh doanh trọng điểm, và thực hiện triển khai.
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ OPPOER
• Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
• Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Bảo hiểm sức khỏe PVI
• Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
• Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
• Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
• Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
• Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và mạng xã hội.
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước máy quay, nắm rõ quy trình sản xuất nội dung.
• Có khả năng sáng tạo ý tưởng và viết kịch bản độc lập. Yêu thích công nghệ và am hiểu nhu cầu dịch vụ của người dùng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt để phối hợp hiệu quả với các đối tác và nội bộ.
• Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược. Tính cách cởi mở, năng động, chú trọng chi tiết.
Yêu cầu công việc
• Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và mạng xã hội.
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước máy quay, nắm rõ quy trình sản xuất nội dung.
• Có khả năng sáng tạo ý tưởng và viết kịch bản độc lập. Yêu thích công nghệ và am hiểu nhu cầu dịch vụ của người dùng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt để phối hợp hiệu quả với các đối tác và nội bộ.
• Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược. Tính cách cởi mở, năng động, chú trọng chi tiết.
Công ty Tân Phú Cường (TPC) có lịch sử phát triển hơn 43 năm và hiện tại là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Nhuộm - In - Wash (NIW). TPC cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm (HAT). Từ năm 2019, TPC đã định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, hiệu quả và phát triển bền vững.
Các ngành nghề kinh doanh của TPC bao gồm:
- TPC Holding (TPCH): Quản trị tài sản và đầu tư.
- TPC Chemicals (TPCC): Ngành hóa chất.
- TPC Real Estates (TPCR): Ngành kinh doanh và đầu tư bất động sản.
- TPC Solar (TPCS): Ngành điện mặt trời áp mái.
- TPC F&B: Ngành thực phẩm và đồ uống tại Mỹ.
Tầm nhìn của TPC Group là trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia, thịnh vượng và phát triển bền vững qua nhiều thế hệ. Sứ mệnh của công ty là mang lại cơ hội và tài chính nhằm giúp các thành viên phát huy năng lực, có cuộc sống tốt đẹp hơn và tự hào hơn về tổ chức, đồng thời chia sẻ nguồn lực để đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội.
TPC Group xây dựng môi trường làm việc hòa nhã, tôn trọng và hướng đến sự phát triển cá nhân trong nghề nghiệp. Công ty cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng, cho phép nhân sự trải nghiệm công việc ở nhiều vị trí khác nhau để khám phá thế mạnh của mình.
Trong chính sách đối đãi nhân tài, TPC Group có chính sách thu nhập cạnh tranh và công bằng, phản ánh đúng năng lực của nhân viên. Công ty cũng cung cấp các chế độ khác như Bảo hiểm xã hội (BHXH), khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo và cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước. Quan điểm quản trị nhân tài của TPC Group là đặt nhân tài làm yếu tố hàng đầu và ưu tiên đầu tư vào sự phát triển của nhân viên. Nhân viên sẽ được phân công vào công việc phù hợp nhất với khả năng và luôn được khuyến khích mở rộng phạm vi công việc để cùng phát triển với tổ chức.