Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
20 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tham gia tuyển dụng nhân sự (Đăng tuyển, hẹn phỏng vấn, tiếp đón ứng viên khi tham gia PV...)
- Thực hiện công việc hành chính (tiếp đón khách hàng, Mua văn phòng phẩm, nước uống, mua sắm và quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc...Chuẩn bị phòng họp, đặt ship giao nhận tài liệu, quản lý nhân viên vệ sinh công ty...)
- Quản lý và hỗ trợ giáo viên (Sắp xếp phòng dạy, chuẩn bị tài liệu, in ấn, chấm công...)
- Hỗ trợ Trưởng phòng công việc liên quan tới hành chính nhân sự
- Phối hợp với các phòng ban tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện trong công ty hoặc trung tâm tiếng anh của Công ty
-Công việc khác theo sự phân công của Quản lý- Nam. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác
- Đã từng làm công việc liên quan tới tuyển dụng. Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm. Chưa biết được đào tạo hướng dẫn khi vào làm.
- Kỹ năng vi tính văn phòng : Word, Excel, Powerpoint, internet
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, chịu khó, bền bỉ, không ngại đi lại
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có thể đi làm ngay
- Có laptop làm việc
-Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00 đến 17h30; Nghỉ trưa 1,5 tiếng). Nghỉ CN
-Có thể làm việc được ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu- Lương cứng 6 - 8 Triệu/Tháng (Theo năng lực)
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực, Tăng lương định kỳ
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
-Chế độ nghỉ tuần: 04 ngày/tháng
-Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm
-Chế độ nghỉ các ngày Lễ, Tết
-Sản phẩm giáo dục uy tín, chất lượng, nhân văn
-Môi trường làm việc đẹp, hiện đại, vui vẻ, thoải mái
-Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng giao tiếp, phát triển bản thân, tích lũy kinh nghiệm, công việc ổn định
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
-Thưởng các ngày lễ, tết (8/3; 30/4-1/5; 2/9; Tết trung thu; Tết DL; Tết AL...) và nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Ngoài ra hưởng đầy đủ các chế độ khác của Công ty
- Thực hiện công việc hành chính (tiếp đón khách hàng, Mua văn phòng phẩm, nước uống, mua sắm và quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc...Chuẩn bị phòng họp, đặt ship giao nhận tài liệu, quản lý nhân viên vệ sinh công ty...)
- Quản lý và hỗ trợ giáo viên (Sắp xếp phòng dạy, chuẩn bị tài liệu, in ấn, chấm công...)
- Hỗ trợ Trưởng phòng công việc liên quan tới hành chính nhân sự
- Phối hợp với các phòng ban tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện trong công ty hoặc trung tâm tiếng anh của Công ty
-Công việc khác theo sự phân công của Quản lý- Nam. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác
- Đã từng làm công việc liên quan tới tuyển dụng. Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm. Chưa biết được đào tạo hướng dẫn khi vào làm.
- Kỹ năng vi tính văn phòng : Word, Excel, Powerpoint, internet
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, chịu khó, bền bỉ, không ngại đi lại
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có thể đi làm ngay
- Có laptop làm việc
-Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00 đến 17h30; Nghỉ trưa 1,5 tiếng). Nghỉ CN
-Có thể làm việc được ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu- Lương cứng 6 - 8 Triệu/Tháng (Theo năng lực)
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực, Tăng lương định kỳ
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
-Chế độ nghỉ tuần: 04 ngày/tháng
-Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm
-Chế độ nghỉ các ngày Lễ, Tết
-Sản phẩm giáo dục uy tín, chất lượng, nhân văn
-Môi trường làm việc đẹp, hiện đại, vui vẻ, thoải mái
-Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng giao tiếp, phát triển bản thân, tích lũy kinh nghiệm, công việc ổn định
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
-Thưởng các ngày lễ, tết (8/3; 30/4-1/5; 2/9; Tết trung thu; Tết DL; Tết AL...) và nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Ngoài ra hưởng đầy đủ các chế độ khác của Công ty
Khu vực
Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 87-89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thành lập năm 2007, Không Gian Đẹp luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế & thi công xây dựng ở Tp.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành phía Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Khách hàng những thiết kế, công trình đẹp mắt, hợp xu thế, luôn dẫn đầu về chất lượng.
Không Gian Đẹp chuyên Thiết Kế - Thi công xây dựng - Hoàn thiện Nội Thất công trình dân dụng: nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà thấp tầng, văn phòng, nhà dự án, cafe, nhà hàng, resort.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với tiêu chí hoạt động "xây nên hạnh phúc", suốt 16 năm qua, Không Gian Đẹp đã xây nên hàng ngàn ngôi nhà đẹp, hàng trăm công trình, kiến trúc như cafe, nhà hàng, SPA, khách sạn, trường học, dự án lớn từ các tập đoàn
Những nghề phổ biến tại Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
Bạn làm việc tại Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
Click để đánh giá