Mô tả công việc
C&B (70%):
- Phụ trách các nghiệp vụ về lương như hỗ trợ xây dựng hệ thống thang lương, chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Theo dõi, soạn thảo làm các thủ tục ký kết HĐ thử việc, HĐLĐ, tái ký, chấm dứt HĐLĐ, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, thăng chức...
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới chế độ NLĐ như ốm đau, thai sản, nghỉ phép, mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, BHXH, công đoàn
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của NLĐ liên quan tới quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự.
- Đề xuất và tham gia vào công tác xây dựng quy trình, quy định, quy chế về nhân sự.
Admin (30%):
- Xây dựng, cải tiến, cập nhật, công bố, lưu trữ các quy trình liên quan đến hành chính
- Lập ngân sách và tổ chức các hoạt động gắn kết trong công ty
- Thực hiện các công tác hành chính nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân viên
- Truyền thông các thông báo, thông tin nội bộ liên quan đến chức năng đang làm việc
Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ngôn ngữ CV: Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Pháp lý...và các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (excel, soạn thảo văn bản tốt)
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực
- Có hiểu biết về các quy định của Luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
Bạn Được Gì Ở Vị Trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (C&B cum admin):
- Có thể lên senior và nắm trọn 2 mảng admin và C&B, sau khi đã thành thạo về Bảo hiểm, hợp đồng, thuế, chấm công, phép, tính lương partime,..
- Sếp trực tiếp đã gắn bó 5 năm ở VXR và tham gia vào việc xây dựng hệ thống C&B ở VXR, nên bạn sẽ được học hỏi nhiều từ sếp.
- Công việc admin không chiếm quá nhiều thời gian do phần về văn phòng bên mình đang ở Co-working space
Chế Độ Phúc Lợi Vị Trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (C&B cum admin):
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viênVexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép (3 năm thêm 1 ngày phép) nếu không sử dụng hết có thể quy ra lương
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Thành lập năm 2007, Không Gian Đẹp luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế & thi công xây dựng ở Tp.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành phía Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Khách hàng những thiết kế, công trình đẹp mắt, hợp xu thế, luôn dẫn đầu về chất lượng.
Không Gian Đẹp chuyên Thiết Kế - Thi công xây dựng - Hoàn thiện Nội Thất công trình dân dụng: nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà thấp tầng, văn phòng, nhà dự án, cafe, nhà hàng, resort.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với tiêu chí hoạt động "xây nên hạnh phúc", suốt 16 năm qua, Không Gian Đẹp đã xây nên hàng ngàn ngôi nhà đẹp, hàng trăm công trình, kiến trúc như cafe, nhà hàng, SPA, khách sạn, trường học, dự án lớn từ các tập đoàn