Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Tự hào là thành viên của tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất số 1 Nhật Bản chuyên về sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới - Diana Unicharm luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực vải không dệt để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất mang đến sự thoải mái, tự tin tới hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong hơn 20 năm phát triển bền vững, Diana Unicharm đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ hơn 3.000 nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhà máy Bắc Ninh là một trong số nhà máy có quy mô lớn và hiện đại hàng đầu thế giới của tập đoàn Unicharm, được vận hành bởi những tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản.
Review DIANA UNICHARM
Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ - công ty rất ổn
Một nơi tuyệt vời để học hỏi(GL)
Công ty chất nhất quả đất mà mình được làm việc và cống hiến. Mình cũng từng làm qua các công ty lớn có, bé có nhưng thực sự môi trường làm việc ở Diana Unicharm là chuyên nghiệp nhất. (RV)