Mô tả công việc
* Mô Tả Công Việc:
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng mới; Lập danh sách khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ được phân công
- Được hướng dẫn công tác tổ chức sự kiện về hội chợ Triển lãm.
- Thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tuần.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng, vị trí, các dịch vụ khác tại Triển lãm từ khâu bắt đầu cho đến khi kết thúc Triển lãm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán. Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
- Yêu thích lĩnh vực tổ chức sự kiện, Triển lãm.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng, ngoại hình ưa nhìn.
- Có thể đi công tác khi công ty có nhu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 7- 12tr (tùy theo năng lực, thương lượng) + Phụ cấp
- Không áp đặt doanh số; Tăng lương khi đạt hiệu quả,
- Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng cuối năm, tặng quà sinh nhật...
- Chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín. Có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đào tạo chuyên môn, hướng dẫn tận tình để phát triển bản thân.
- Thời gian làm việc: 08h00- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ trưa 11h30 – 13h30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 02:25:02
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng