Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách Hàng theo Data có sẵn (data công ty cung cấp). Giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như : Thẻ tín dụng, hỗ trợ KH các khoản vay ... của Ngân hàng.
+ Trao đổi về các Quyền Lợi , các chương trình Khuyến Mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Thời gian làm việc: Fulltime, nghỉ Chủ Nhật, lễ tết
+ 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6)
+ 8h00 - 16h00 (Thứ 7 - chỉ làm 2 thứ 7/tháng)
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên - số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy
Quyền lợi:
- Lương cứng (5tr - 12tr) + Hoa hồng (không giới hạn) ==>Tổng thu nhập 10tr -> 30tr/tháng
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản miễn phí
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Nghỉ lễ, tết theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, cầu tiến trong công việc
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Không có nợ xấu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng