Mô tả công việc
- Đón tiếp, trò chuyện và lắng nghe khách hàng về nhu cầu sửa chữa.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ hotline sửa chữa, giải đáp thắc mắc đến khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ sửa chữa - bảo hành phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin trên phần mềm, điều phối máy đến kỹ thuật viên phục vụ khách hàng.
- Là đầu mối liên lạc nội bộ Kỹ thuật và khách hàng: về tình trạng máy, phương án xử lý, các trường hợp cần xin ý kiến khách hàng, v.v.
- Làm việc với các phòng ban liên quan, theo dõi đến khi hoàn thành phiếu xử lý.
- Xử lý các trường hợp bảo hành, khiếu nại
- Tiếp nhận, kiểm định tình trạng, chất lượng và giá thu máy cũ
- Tư vấn các sản phẩm phụ kiện điện thoại, máy tính bảng, macbook và đồ chơi công nghệ tại cửa hàng.
- Giao nhận hàng bảo hành sửa chữa với Trung tâm bảo hành của hãng, Nhà cung cấp sửa chữa của CareCenter.
- Thực hiện các công việc chung khác tại cửa hàng: vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa,... và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: Xoay ca bắt buộc, off 1 ngày/tuần
Ca 1: 8h00-16h30
Ca 2: 12h00-21h00
Ca 3: 10h30-21h00
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nữ từ 20-28 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng.
- Có kinh nghiệm tiếp nhận bảo hành thay thế sửa chữa, làm việc ở các hệ thống bảo hành là một lợi thế.
- Yêu thích công nghệ, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, bán hàng.
- Tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10tr - 11tr theo năng lực.
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại Thiên Phú được thành lập từ năm 2009, công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và du lịch. Trải qua 5 năm hình thành, phát triển công ty đã và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với các mô hình khác nhau từ nhỏ đến lớn.
Nhằm mục đích đáp ứng nhân sự cho các kế hoạch của công ty, đợt tuyển dụng quý 3 sẽ là một cơ hội cho các bạn có được một môi trường làm việc lý tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành