Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu các phân khúc khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Từ đó xác định các cơ hội và rủi ro để xây dựng chiến lược phù hợp.
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối:
-Lên kế hoạch phát triển các kênh phân phối truyền thống và hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử,….).
- Đảm bảo sản phẩm có mặt rộng rãi và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên từng kênh.
• Phát triển chiến lược kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến dịch quảng bá sản phẩm và chiến lược khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh phân phối.
• Quản lý đội ngũ bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng để đảm bảo đội ngũ hiểu rõ về sản phẩm, thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ và hỗ trợ cải thiện kỹ năng bán hàng.
• Phát triển quan hệ với các đối tác và khách hàng lớn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bán lẻ lớn, nhà phân phối và các khách hàng chiến lược.
- Đàm phán để đạt được các thỏa thuận hợp tác có lợi và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm tại các điểm bán.
• Quản lý ngân sách và hiệu quả kinh doanh:
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động phát triển thị trường và đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả doanh thu của từng chương trình và chiến dịch.
• Báo cáo và phân tích kết quả:
- Thu thập và phân tích số liệu bán hàng định kỳ, lập báo cáo về hiệu quả kinh doanh, tình hình thị trường và các chỉ số quan trọng để báo cáo lên ban Giám Đốc.
· Những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, đặc biệt là trong lĩnh vực nước uống hoặc thực phẩm, và tối thiểu 2-3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt, có khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Am hiểu về thị trường FMCG và có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành bán lẻ và phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội ngũ tốt.
- Tư duy chiến lược và khả năng chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Được thành lập ngày 29/03/2018, trải qua 5 năm phát triển hiện tại MUSTGO là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. MUSTGO tự hào là đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ phòng khách sạn, vé máy bay, tour tham quan cho khách du lịch.
MUSTGO là Đại lý cấp 1 - Đối tác chiến lược của các hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng 5-6 sao như: Intercontinental, Mariot, Accor, Melia, Vinpearl, FLC, Fusion Group, Amanoi, Six Senses,... và hơn 2000 khách sạn trên toàn quốc.
MUSTGO đang là đơn vị nằm trong Top dẫn đầu thị trường du lịch nội địa. Đặc biệt là nền tảng web - app bán phòng dành cho khách hàng đại lý lớn nhất toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Ngoài ra Mustgo cung cấp giải pháp hợp tác bán combo du lịch ưu việt nhằm hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu cho các đơn vị lữ hành vừa và nhỏ.