Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, kịp thời nguồn nhân sự theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách công ty.
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội: Báo tăng/giảm, giải quyết hồ sơ chế độ, chốt sổ, theo dõi thanh toán chi phí hàng tháng.
- Phối hợp với Phòng ban liên quan đăng kí Mã số thuế TNCN/người phụ thuộc cho người lao động.
- Giám sát thực hiện Nội quy, quy định, văn hóa doanh nghiệp của Cán bộ nhân viên. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ, chính sách liên quan.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc hành chính nhân sự (Công văn, thông báo, hợp đồng lao động, quyết định,…). Quản lý, sắp xếp lưu trữ hồ sơ nhân viên đầy đủ, khoa học.
- Lập kế hoạch mua sắm, bảo trì, theo dõi, quản lý văn phòng phẩm và các tài sản, cơ sở vật chất của Công ty theo quy định.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện việc thu chi và theo dõi thanh toán các chi phí tại Văn phòng hàng tháng.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng HCNS các công việc liên quan.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành nhân sự, kinh tế, luật, truyền thông,… hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươn tại những Công ty lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện hoặc liên quan khác…
- Ưu tiên ứng viên mạnh tuyển dụng các vị trí phòng Kinh doanh mảng truyền thông, quảng cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
- Nắm bắt tâm lý con người, nhận định được tiềm năng và năng lực của ứng viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, gửi xe máy
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ
- Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định - Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam từ ngày thành lập đến nay, hết sức chú trọng đến văn hóa du lịch, dựa vào sức mạnh kinh tế mạnh mẽ của chính sách công ty cổ phần, lấy “ du lịch” làm chủ, kế thừa ý tưởng kinh doanh “ thành tín kính nghiệp”, “ phẩm chất trên hết”, “ sáng tạo phát triển”, dựa trên phong cảnh của Việt Nam, mô hình tư tưởng của kỷ nguyên mới, để tạo ra một sắc thái riêng cho du lịch Việt Nam, một sản phẩm tinh hoa của văn hóa du lịch!
“Khách hàng trên hết, chất lượng trên hết, uy tín trên hết, phục vụ trên hết, tôn trọng thị trường, không ngừng sáng tạo, tôn trọng đối phương”, đó chính là quy tắc ứng sử và là văn hóa của công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam; nghiêm khắc về mặt tác phong, thao tác chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý, uy tín vĩnh hằng. Dùng “nét nhân văn duyên dáng mạnh mẽ để kết giao bằng hữu”, “ sản phẩm đặc sắc chất lượng cao để chiến thắng thị trường”, “chuyên môn hóa quy trình thao tác để đảm bảo chất lượng”, “ lộ trình của tập thể có thể bắt trước, phẩm chất tuyệt vời không thể sao chép”, “ mỗi một tập thể đều là điểm tựa, mỗi một khách hàng đều là thượng đế” “ lấy chất lượng làm chiến thắng, để tồn vinh cùng khách hàng!”, lựa chọn đối tác hợp tác, công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!