Mô tả Công việc Kiểm soát chi phí hành chính Theo dõi thanh toán các khoản chi phí hành chánh: điện, nước, xăng - dầu, phí cầu đường, công tác phí, phí đường bộ,.... Quản lý, theo dõi, đề xuất, cấp phát đồng phục, bảng tên, VPP, NYP, CCDC, vật dụng,... Quản lý, kiểm soát định mức chi phí hành chánh (điện, nước, điện thoại,...) Thực hiện, theo dõi cấp phát xăng dầu; Theo dõi đăng kiểm xe Thực hiện công tác hậu cầu chuẩn bị cho việc tổ chức các lễ hội, tổng kết, khởi công, khai trương, sinh nhật,... Thực hiện các lễ cúng theo yêu cầu Công ty (cúng động thổ, khai trương, cuối năm, hàng tháng,...) Định kỳ phối hợp với Phòng Kế toán tổ chức kiểm kê tài sản, đề xuất thanh lý tài sản Theo dõi, đề xuất sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng tài sản, CCDC trong Công ty. Thực hiện soạn thảo các chỉ đạo của BGĐ trong các cuộc họp giao ban Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, QTKD, Luật... Có ít nhất 02 năm giữ vị trí Nhân viên hành chính Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Kiến thức hành chính văn phòng Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng soạn thảo văn bản; Có khả năng tổng hợp và phân tích số liệu
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Xe đưa đón Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí